คลังความรู้ by Suwit – PAD K

ทักทายเพื่อน

Posted on: กุมภาพันธ์ 1, 2006

หวัดดีจะเพื่อนๆ

บุ๋ม ได้ยินมาว่าช่วงนี้เหงาหรอจ๊ะ อาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีคนไทยอยู่ในแล็บ ยังไงก็เอางานเป็นตัวตั้งนะ ทำงานไปก็เพลินดี แต่เหนื่อยบ้างใช่ป่าว แชทกันวันละนิด เผื่อจะคลายเหงาได้เน้อะ อยู่ทางนู้นก็รักษาสุขภาพด้วยนะ กินมาม่าก็ใส่ผัก และไข่ด้วย เดี๋ยวจะขาดสารอาหาร เปลี่ยนกินเมนูบ้างนะ กินมาม่าบ่อยๆไม่ดีนัก เพราะโซเดียมเยอะ มีผลต่อไตในอนาคต เป็นห่วงเด้อ… ทำงาน/แล็บก็พักผ่อนบ้างนะ อย่าหักโหมหล่ะ

ปุ๋ม ได้ยินมาว่างานยุ่งหรอจ๊ะ เหมือนกันเลย บางวันยุ่งจนลืมออนไลน์ msn ก็เลยไม่ได้คุยกับปุ๋มหลายวันเลยนะ เราประชุมข้างนอกด้วย ส่วนปุ๋มเนี่ย คงไม่เหงา เพราะมีคนพิเศษอยู่ใกล้ๆ น่าอิจฉาเด้… เราได้เจอด่าริ้งเรา เสาร์อาทิตย์เอง แต่โทรคุยกัน วันละ 5-15 นาที เลยคลายเหงาได้บ้าง เราน้ำหนักลดลง 2 กก.นะ ดีใจจัง หากตั้งใจลดมากมันจะไม่ลดนะ เรื่องไปญี่ปุ่นเดือนนี้ได้รู้แน่ว่าจะไปกันยังไง คงรู้ภายในวันที่ 10 ก.พ. 49 นะ ให้เราเช๊ดตารางของบริษัทก่อน เปรียบเทียบราคา ที่เที่ยว ก่อนนะ รักษาสุขภาพด้วย ตัวเองเพิ่มน้ำหนักสัก 2-3 กก.นะ ก่อนแต่งงาน จะได้มีน้ำมีนวลไงจ๊ะ อิอิ

เขียนเมื่อ 01 ก.พ. 2549 19:00:05
ทั้งหมด 2 คอมเม้นต์
ช่วง นี้เราเหงาจ๊ะแต่ได้คุยกับเพื่อนๆทำให้คลายเหงาไปเยอะมากเลยนะก็สำหรับคนไกล บ้านนะอินเตอร์เนตเป็นเพื่อนคลายเหงาได้ดีที่สุด เดี๋ยวเราก็จะไม่เหงาแล้วเดือน เม.ย. พวกตัวเองจะมาเยี่ยมเราไง หอบของกิน ขนมมาฝากด้วยนะ อิอิ ยังไงก็confirmเรามาอีกรอบนะจ๊ะว่าจะมาวันไหนชัวร์เดี๋ยวจะจัดตารางเที่ยวรอ นะ เราว่าจะขออาจารย์หยุดงานสักหน่อย อ. น่าจะไม่ว่านะ เพราะว่างานเราก็ออก มาเยอะแล้ว ถือว่าพักผ่อนไปในตัวด้วย คงสนุกมากเลยล่ะได้เที่ยวกับเพื่อนที่รู้ใจไงล่ะ คิดถึงนะจ๊ะ รักษาสุขภาพด้วยเช่นกัน ดีใจด้วยที่น้ำหนักลดนะ อิอิ
bum
02 ก.พ. 2549 11:05:04
หญิง เราจะส่งบัตรคนต่างด้าว บัตรนักเรียนและพาสสปอร์ตของเราไปให้พร้อมหนังสือเชิญที่อาจารย์ฮาไตออกให้ นะตัวเองรีบขอหนังสือรับรองการทำงานนะโดยอ่านจากเว็ปที่เราส่งไปให้นะจ๊ะ …. รีบไปยื่นไว้ก่อนนะ แต่ว่าตัวเองต้องรู้ว่าจะบินสายการบินไหนนะ คิดถึงจ๊ะ
bum
10 ก.พ. 2549 20:33:41
ใส่ความเห็น

กุมภาพันธ์ 2006
พฤ อา
« ม.ค.   มี.ค. »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728  

Blog Stats

  • 36,967 hits

Top Clicks

  • ไม่มี
